Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Vincom Mega Mall

 Trường học Vinschool    Bệnh viện Vinmec    Vinhomes Mega Mall    Thủy cung Times City   Khu vực Kiss World   
 Khu vui chơi trẻ em VinKC    Bể bơi bốn mùa    Nhạc nước Times City    Rạp chiếu phim Platinum Cineplex 

Vincom mega mall Times City là một trung tâm mua sắm được điều hành bởi tập đoàn Vingroup hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực BĐS. Đến nay, Vingroup đã xây dựng và phát triển thành công 2 trung tâm mua sắm dưới lòng đất tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế: Royal city và Times city. Hiện tại Royal city và Chung cư Times city được đánh giá là trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất khu vực Đông Nam Á, điều này góp phần tạo dựng thương hiệu lớn mạnh cho tập đoàn Vingroup, đồng thời mạng lại lợi ích quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

 
vincom-mega-mall-times-city-06
Vincom mega mall Times City tự hào là sự lựa chọn của mọi gia đình sinh sống tại Việt Nam cho nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí và thưởng thức các món ăn phong phú, đa dạng.
Trong thời gian không xa, tập đoàn Vingroup dự định sẽ xây dựng thêm nhiều trung tâm mua sắm mới với mong muốn thổi một làn gió mới và chất lượng cuộc sống trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Sau trung tâm thương mại Royal city là trung tâm thương mại Vincom mega mall Times City tọa lạc tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng,thành phố Hà Nội.
vincom-mega-mall-times-city-07
Với tổng diện tích hơn 200.000m2 và hàng trăm cửa hàng bày bán các mặt hàng chất lượng cao, Vincom mega mall Times City là điểm đến hấp dẫn cho tất cả mọi người để bắt đầu một cuộc sống hứng khởi, trọn vẹn niềm vui. Hãy đến với Vincom mega mall Times City để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng gia đình, bạn bè và người thân.
vincom-mega-mall-times-city-05
Vincom mega mall Times City là một trung tâm phức hợp tất cả các tiện ích dành cho gia đình như: siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi..vv.. Cùng với việc đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, VMM Times City cũng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để tạo sự thoải mái nhất cho tất cả khách hàng khi dến với VMM Times City. Khu vui chơi dành cho trẻ em Kids Word Times city và nhiều thể loại phong phú đa dạng, các bậc phụ huynh có thể cùng con mình thỏa sức vui chơi và sáng tạo trong một môi trường bổ ích và lành mạnh.
Sự ra đời của Vincom Mega Mall Times City với những tiện ích đặc biệt không chỉ thỏa mãn nhu cầu vui chơi, mua sắm và thưởng thức ẩm thực của cư dân trong “Thành phố” mà còn góp phần đáp ứng cũng như tạo nên một phong cách nghỉ ngơi và thư giãn mới cho người dân Thủ đô.
Vincom Mega Mall Times City – Điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân vào mỗi dịp cuối tuần!

căn hộ mẫu times city, căn hộ times city 2 phòng ngủ, căn hộ times city 3 phòng ngủ, căn hộ times city 4 phòng ngủ, times city park hill, chung cư times city park hill 2, chung cư times city park hill 3, chung cư times city park hill 5, chung cư times city park hill 6, times city park hill 2, times city park hill 3, times city park hill 5, times city park hill 6, times city ở đâu, times city giai đoạn 2,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét